Tat tan tat ve Pitago than so hoc


 

Pitago thần số học mang những ý nghĩa sâu sắc về cuộc đời của một con người. Mỗi chúng ta sinh ra trên cuộc đời này đều có những con số định mệnh riêng. Con số này sẽ thể hiện tất tần tật những gì liên quan đến cuộc đời của một người. Vậy, Pitago thần số học là gì? Theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Pitago thần số học là gì?

Pitago thần số học là một bộ môn khoa học có nguồn gốc từ hàng trăm năm trước. Bộ môn khoa học này dựa trên các con số thực và các nguyên tắc toán học, 4 đỉnh cao của đời người thần số học giúp người xem khám phá được bản thân của chính họ từ cuộc sống, tình duyên đến sự nghiệp.

Pitago thần số học nghiên cứu dựa trên các con số trong ngày sinh của một người và các chữ cái nằm trong tên của họ. Từ bộ môn tra cứu thần số học này, người xem thấy được các đặc điểm về thái độ, lối sống, nội tâm, nhược điểm, hành trình trong cuộc đời của một người và sự rung động giữa các con số đó. 

Pitago thần số học có nguồn gốc từ hàng ngàn năm trước Công Nguyên. Nó được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học và triết học của Hy Lạp.

Pitago thần số học có ý nghĩa như thế nào với một người?

Mỗi một con số đều mang những ý nghĩa và năng lượng khác nhau. Qua các con số, người ta thấy được các ưu điểm và nhược điểm của một người, từ đó giúp họ phát huy điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu, giúp cuộc sống bình an và tốt đẹp hơn.

Nếu trong cuộc sống, bạn không biết đường và cần chỉ dẫn, bạn tìm đến bản đồ hay định vị. Còn nếu như bạn không biết bản thân như thế nào, Pitago thần số học sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi:

  • Bạn là ai?
  • Ngày sinh của bạn có ý nghĩa gì?
  • Bạn tồn tại trên cuộc đời với sứ mệnh gì?
  • Ưu và nhược điểm của bạn là gì?

Pitago thần số học mang đến những lợi ích ưu việt gì?

Nghiên cứu thần số học cho ta thấy tâm lý, số tương ứng với mệnh nội tâm và tính cách của một người một cách chính xác chỉ qua các thông tin cơ bản như ngày sinh hay họ tên của họ. Từ các thông tin đó ta có thể hiểu được:

  • Ta là ai? Sứ mệnh của ta khi đến với cuộc sống này là gì?
  • Từ đó, ta có thể vạch ra được một lộ trình đúng đắn cho cuộc đời, giảm thiểu thời gian trải nghiệm và thử nghiệm
  • Là cơ sở để định hướng cho con cái với các bậc phụ huynh nếu biết sớm về con số của con
  • Với các cặp vợ chồng, tìm hiểu thần số học giúp họ thấu hiểu và trao cho nhau yêu thương, sự thông cảm nhiều hơn. Bố mẹ sẽ dễ dang thấu hiểu con cái khi nắm được cá tính của con mình. Anh chị em dễ dàng thấu hiểu nhau, cải thiện các mối quan hệ một cách rõ ràng. 
  • Xem thêm tại đây: https://app.bountysource.com/teams/than-so-hoc-so-6

Trên đây là tất tần tật những thông tin về Pitago Thần số học. Nếu bạn thấy hứng thú với bộ môn tra cứu thần số học này, bạn có thể tham khảo thêm tại website: https://tracuuthansohoc.net/.