Candino C4618/2


 Thương hiệu đồng hồ Candino trở nên nổi tiếng với những chiếc đồng hồ thời trang vừa thiết thực vừa bền bỉ. Đồng hồ Candino tiếp tục đạt được sức hút trên thị trường với phiên bản đồng hồ nam Candino C4618/2.

Đồng hồ nam Candino C4618/2 đạt chứng nhận Swiss Made danh giá

   XEM THÊM >>> https://eventregist.com/e/ach-chinh-gio-dong-ho-Citizen-don-gian-nhat-1

● Vì thị trường Nhật Bản ưa chuộng đồng hồ của họ hơn đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, nên Candino có thể tạo ra một lượng khán giả độc đáo. Bởi vì sản phẩm của họ kết hợp cả thế mạnh của Nhật Bản và Thụy Sĩ, nên Candino rất được ưa chuộng tại Việt Nam và các nước Châu Á khác.

Thông tin mặt số

● Với phiên bản này, chủ nhân có thể dễ dàng thực hiện các chức năng cơ bản như theo dõi thời gian, hiển thị phút, giây và hiển thị giờ. Các chức năng bổ sung như đồng hồ bấm giờ và báo thức được tích hợp vào thiết kế.

● Candino quyết định thêm một ô lịch hiển thị ngày hiện tại ở vị trí 3 giờ. Điều này giúp người dùng dễ dàng xác định thời gian, đồng thời khiến mặt số kim của họ trở nên hấp dẫn hơn.

● Tuy nhiên, ô lịch không làm cho đồng hồ kim của Candino phức tạp hơn. Ngược lại, nó làm cho nó dễ nhìn hơn bằng cách tăng cường khả năng hiển thị của mặt số trong khi vẫn duy trì một thiết kế đơn giản.

● Candino đã đạt được một mặt số đồng hồ với đồ họa sống động thông qua việc sử dụng một ô lịch để sắp xếp tháng ở vị trí 3 giờ. Điều này giúp tăng khả năng hiển thị và giúp bạn dễ dàng xác định thời gian. Bởi vì điều này, hộp và các điểm đánh dấu làm cho mặt số trở nên bắt mắt và tiện dụng.

● Một chiếc đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ như thế này tự hào có độ bền, độ chính xác và độ chính xác cao với các vật liệu và cơ khí của nó. Candino phải đáp ứng các tiêu chuẩn này với mọi khía cạnh của đồng hồ.

Ngắm ảnh của đồng hồ nam Candino C4618/2

Thông tin dây đeo

● Dây da thật của Candino C4618/2 không chỉ là một chiếc dây da thông thường. Nó vượt qua sự kiểm duyệt của Thụy Sĩ để mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo.

● Tính năng dễ sử dụng này giúp người dùng điều chỉnh đồng hồ và loại bỏ lực căng khỏi dây đeo dễ dàng và thiết thực hơn.

Thông tin bộ máy

   TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ pin đồng hồ Citizen Eco-Drive

● Đồng hồ Swiss Made có tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Điều này là do họ kiểm tra hiệu suất của một chiếc đồng hồ cụ thể.

● Thụy Sĩ có những yêu cầu khắt khe khi tạo ra một sản phẩm Swiss Made. Nó phải được lắp ráp trong nước và ít nhất 50% linh kiện của nó phải đến từ Thụy Sĩ. Ngoài ra, bộ máy phải được sản xuất tại Thụy Sĩ.

● Đây là lý do tại sao việc đạt được nhãn này rất khó – nó đòi hỏi sự kiểm tra nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng trong nước.

● Khả năng chống nước của đồng hồ là khoảng 5 atm, tương đương với một chiếc đồng hồ thời trang. Ngoài ra, một người đàn ông có thể rửa tay hoặc tắm khi bật đồng hồ này.

Đồng hồ nam Candino C4618/2 được trang bị dây da

Thông số kỹ thuật

Thương Hiệu: Candino
Số Hiệu Sản Phẩm: C4618/2
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

 THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ Đánh giá đồng hồ Citizen Auto Dater 7 từ A-Z, có tốt không?

Kết luận

● Chiếc đồng hồ Swiss Made mang tên Candino C4618/2 C4618/2 này là một sản phẩm chất lượng mà nam giới nên sở hữu. Nó có giá dưới 7 triệu đồng và được coi là một trong những chiếc đồng hồ bền nhất hiện có.

ABCANH – NTHNam-HYEN (4/9/2023)