Hướng dẫn tìm bất động sản chính chủ trên tin đăng online


Hiện nay, có nhiều nhà môi giới làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến cho khách hàng mất niềm tin chính vì vậy khách hàng luôn muốn tìm kiếm để có thể liên hệ trực tiếp với chính chủ nhà đất. Ngay cả việc tìm kiếm chủ nhà đất hay bất động sản chính chủ còn khó đối với nhà môi giới. 

Với thời đại hiện nay, việc đi ra ngoài để tìm kiếm nhà đất chính chủ cũng dần hiếm bởi có công nghệ. Công nghệ ngày càng tiên tiến đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản được ứng dụng ngay, giúp cho việc tìm kiếm các sản phẩm, môi giới và khách hàng dễ dàng hơn. Vì vậy có sự xuất hiện cho nhiều trang website bất động sản, tin rao vặt được lập ra. Nhưng để khách hàng có thể tìm được chính chủ nhà đất trên các tin đăng đó thì không hề là dễ. Dưới đây là một số cách nhận biết các tin đăng online nào là của môi giới, tin đăng nào là của khách hàng. 

Trước khi bạn có ý định mua nhà đất ở đâu thì cũng cần phải khoanh vùng ở khu vực đó. Việc đầu tiên bạn cần làm là tìm kiếm tin đăng online hoặc tin đăng trên báo giấy. Có 2 trường hợp để chủ nhà trực tiếp quảng cáo chính căn nhà, lô đất hay bất động sản của mình:

1 là chủ nhà đất vừa là môi giới vừa là nhà đầu tư

2 là chủ nhà đất không thích làm việc với môi giới

Một số trang website mà chính chủ hay đăng: chotot.com, muaban.net, raovat.net. Hầu như 80% chủ nhà sẽ dùng những trang web này để đăng bài vì giao diện dễ sử dụng và họ cũng không phải là môi giới nên họ không biết đến các trang web đăng tin quảng cáo khác trong lĩnh vực nhà đất. 

Cách phân biệt có phải tin đăng chủ nhà

Mẹo nhỏ để phân biệt được tin đăng bds chính chủ, theo cá nhân tôi thấy, thường các tin đăng của chính chủ viết rất ngắn gọn, súc tích chỉ nêu ra những cái có của chính chủ, còn tin đăng của môi giới sẽ dài dòng hơn, hoa mỹ hơn, làm sao cho nổi bật hơn, khách hàng đọc tin là có thể hình dung ra được. 

Về hình ảnh, tin đăng của chính chủ, nhà đất có gì thì chụp lấy, hình ảnh không đẹp, còn với môi giới thì hình ảnh màu sắc, nhiều góc chụp, sắc nét hơn, lung linh hơn. 

Một điểm cuối cùng là phần mục liên hệ, với chính chủ thì họ thường để họ tên đầy đủ, tên lót. Với môi giới thì để tên rất chuyên nghiệp và rất tây như Mr.Tuấn, Ms.Nga, Nhà đất Vũ, …

Bất động sản thổ cư – những điều mà bạn cần biết 

Bất động sản thổ cư là gì? phân loại đất thổ cư, điểm khác nhau với đất thổ canh là gì? Tất cả được giải đáp ở bài viết dưới đây.

Đất thổ cư hiểu nôm na là đất ở, có thể xây dựng nhà cửa, được quy định hợp pháp bằng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Lưu ý nói không với viết giấy tay khi mua đất thổ cư. 

Đất thổ cư được chia làm 2 loại chính: Đất thổ cư đô thị (ODT) và đất thổ cư nông thôn (ONT)

Đất thổ cư và đất canh khác nhau ở điểm nào?

Đất thổ cư là loại đất chuyên xây dựng các công trình phục vụ nhu cầu đời sống dân sinh như nhà ở, các công trình phụ trợ cho nhà ở

Đất thổ canh là đất cho mục đích sản xuất hoặc nuôi trồng thuộc lĩnh vực nông nghiệp. Đất này cũng có thể phục vụ cho một số mục đích đặc thù như nuôi thuỷ hải sản hoặc khai thác muối…

Lợi thế của Vĩnh Long khiến ngành bất động sản có chuyển biến tích cực

Trong kế hoạch phát triển Vĩnh Long năm 2030, tập trung về cơ cấu hạ tầng giao thông, đẩy mạnh tiềm lực kinh tế vùng. sở hữu vị trí chiến lược. Tạo điều kiện cho bất động sản Vĩnh Long phát triển. 

Lợi thế về vị trí: Vĩnh Long là tỉnh nằm ở khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long, thuộc miền Nam. Cách TP HCM 135km, cách Cần Thơ 40km về phía Bắc theo Quốc lộ 1A. Tỉnh nằm trong vùng có khí hậu nhiệt đới gió mùa, địa hình khá bằng phẳng với độ dốc nhỏ hơn 2 độ, không có núi đồi, địa hình lòng chảo, trũng ở trung tâm và cao dần về phía Bắc, Đông Bắc và Nam Đông Nam, chia cắt bởi nhiều con sông và kênh rạch. 

➔➔➔ Follow dự án Tại https://triberr.com/bdsducthien

Về hạ tầng: Hiện tỉnh có 5 tuyến Quốc lộ, bao gồm: QL1A, QL53, QL54, QL57, QL80 với tổng chiều dài là 142,2km đường xã, mặt đường trải đá, đan, nhựa chủ yếu; hầu hết các ấp ở nông thôn đều thông xe 2 bánh cả 2 mùa mưa và nắng, 100% số xã có đường oto đến trung tâm, 28% số xã có đường oto liên ấp.