Phan biet to yen that gia that chuan cung Tho An Nest


Phải phân biệt tổ yến thật giả trước những thủ đoạn tinh vi đáng gờm của những đối tượng vì lợi nhuận mà bất chấp tất cả. Chúng tôi mong muốn mỗi người đều có kiến thức cơ bản nhất cho sản phẩm này để tránh mua nhầm và trở thành những người dùng sáng suốt nhất. Vì là một sản phẩm dành cho sức khỏe cực kỳ giá trị nên ảnh hưởng của nó rất là lớn, hãy theo chân Thọ An Nest tìm hiểu những bí kíp nhật biết hay ho nhất.

Phân biệt tổ yến thật giả dưới góc nhìn của công ty sản xuất

Có nhiều cách phân biệt to yen thật giả khác nhau bởi có nhiều cách làm giả tinh vi, mỗi cơ sở làm giả hiện nay được phát hiện đều có cách làm riêng mình có nơi độn những chất không ảnh hưởng sức khỏe con người nhưng làm giá trị giảm đi rõ rệt còn có nơi cho hẳn những chất độc hại tới cơ thể người vào đó.

Thọ An Nest đã tổng hợp ra một số loại tổ yến giả cơ bản thường thấy như sau:
– Yến giả chế từ rong biển, vốn rong biển là nguồn có sẵn ở tự nhiên và mùi vị tanh nồng hơi biển nên khi ngâm nước khó phát hiện ra tuy nhiên loại này có sợ to và thô hơn tổ bình thường dẫn tới khối lượng cũng nặng hơn tổ thô khai thác tự nhiên.
– Yến làm giả từ chất Agar thường xuyên được nhắc tới trong suốt thời gian gần đây bởi chất bột này được mô tả gần giống với yến, khi ngâm nở sợi tạo ra cực kỳ giống tuy nhiên phần nước ngâm sẽ có phần hơi đục đục.
– Từ gelatin cũng có thể tạo ra những sản phẩm giả nhìn như thật nên khó lòng mà quan sát thấy điểm khác nhau. Loại này chỉ được phân biệt khi đem chưng lên thì lúc đó chúng ta ăn sợi yến sẽ có cảm giác hơi sần không được mịn.

Tổ yến của Yến Sào Thọ An thật giả thông qua những dung dịch đặc biệt

Với những đặc điểm mà chúng tôi đã nêu ra chỉ là cách phân biệt tổ yến của Yến Sào Thọ An thật giả phần nào từ bên ngoài nhưng với nhiều thủ đoạn như hiện tại thì những quan sát bề ngoài chỉ là cái nhìn cảm quan, chúng ta cần phải có dung dịch nhận biết khác biệt thì mới tìm ra đâu là sản phẩm chất lượng.

Thọ An Nest dùng nhiều loại dung dịch để phân biệt tổ yến của Yến Sào Thọ An thật giả rất dễ dàng như dung dịch iot. Nếu chúng ta thấy xuất hiện sắc xanh chứng tỏ thành phần có độn thêm tinh bột, hoặc ra màu đen sẫm thì đã bị nhuộm làm giả yến huyết. Còn khi trên tay bạn là sản phẩm chất lượng thì dù có làm cách nào nó cũng sẽ không đổi sang màu khác được.

Phân biệt tổ yến thật giả không chỉ đối phó với những sản phẩm làm giả khi trộn chất độn mà còn đối mặt vấn đề dùng yến kém chất lượng về làm giả yến huyết từ yến trắng thông thường qua quá trình pha màu làm giả. Yến huyết được nhắc tới như một thần dược quý báu giữa những ngọn núi đầy hiểm trở, màu sắc của nó do phản ứng hóa học xảy ra trong tự nhiên mà thành cho nên giá thành khá cao do đó việc làm giả từ yến trắng lên tới 90% cho mặt hàng này.