Khám phá cơ sở vật chất tại Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Đội Cấn


 

FPT Arena 264 Đội Cấn hiện nay đang nằm trong top những ngôi trường dạy thiết kế đồ họa hay mỹ thuật đa phương tiện phổ biến và lâu năm. Sau một thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid giờ đã được hoàn thiện cơ sở vật chất với một diện mạo mới, đảm bảo về cơ sở vật chất. Vậy để tìm hiểu Khám phá cơ sở vật chất tại Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Đội Cấn như thế nào? Hãy cùng ➡️➡️➡️ Trường Arena FPT khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

FPT Arena Multimedia là gì?

FPT Arena Multimedia là một ngôi trường thuộc tập đoàn đào tạo CNTT toàn cầu Aptech liên kết với tập đoàn FPT, được thành lập vào tháng 7 năm 2004.

FPT Arena là ngôi trường đầu tiên được đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện và cũng là đơn vị hàng đầu triển khai chương trình AMSP của Arena Ấn Độ tại Việt Nam.

Arena Multimedia Ấn Độ là thương hiệu đã xây dựng một hệ thống hàng trăm trung tâm đào tạo trên 20 quốc gia với hàng trăm ngàn sinh viên theo học.

FPT Arena Multimedia chính thức có mặt tại Đà Nẵng

Chương trình đào tạo của FPT Arena

Chương trình đào tạo mỹ thuật đa phương tiện, đào tạo thiết kế của FPT Arena Multimedia được kéo dài trong 2 năm, gồm 4 học kỳ:

  • Học kỳ 1: Thiết kế đồ họa – Graphic Suite
  • Học kỳ 2: Thiết kế Web & Kỹ thuật số – Web & Digital Design 
  • Học kỳ 3: Làm phim kỹ thuật số & thiết kế game –  Digital Film Making & Game Design 
  • Học kỳ 4: Làm phim hoạt hình 3D – Animation Suite 

Học viên có thể chọn học trọn 4 học kỳ (2 năm) để lấy bằng ADIM (Advance Diploma in Multimedia) hoặc học 2 học kỳ đầu tiên (1 năm) để lấy bằng DIM (Diploma in Multimedia).

Cơ sở vật chất tại FPT Arena Multimedia Đội Cấn

Dưới đây sẽ là một vài những điểm chính về cơ sở vật chất tại trường FPT Arena Multimedia như sau:

  • Cùng với màu sắc chủ đạo của diện mạo mới là 2 màu vàng và ghi.
  • Diện tích được đưa vào sử dụng gần 300m2 với 6 phòng học đa năng, studio, hội trường cùng với thư viện để có thể đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu về nghỉ ngơi, học tập.

Viện đào tạo quốc tế FPT khai trương cơ sở mới về thiết kế mỹ thuật đa  phương tiện

Sảnh sinh hoạt chung

Nhìn từ bên trong ra thì sảnh sinh hoạt chung được sử dụng những bàn lục giác để có thể ghép thành những khối bàn lớn khi cần.

Khi ghép còn có thể nhìn thấy dạng hình học, tổ ong xuất hiện rất đặc biệt.

Sảnh lễ tân

Một phần chúng ta không thể bỏ lỡ chính là sảnh lễ tân dành cho khu vực đào tạo ➡️➡️➡️ ngành mỹ thuật đa phương tiện. Sảnh lễ tân tại đây được mở rộng diện tích cũng như lấy thêm phần cửa sổ để có thể đón được ánh sáng nhiều hơn.

Đây cũng chính là nơi vừa để tiếp khách hay chính là nơi để các bạn sinh viên có thể ngồi học tập.

Hành lang tại FPT Arena

Khi bước tiếp vào trong hành lang quen thuộc, cùng với đó là những bức tường cổ điển đã được thay thế bằng vách kín trong suốt đã làm cho không gian thoáng hơn và xuyên suốt tầm mắt đến sảnh sinh hoạt chung.

Phòng tư vấn

Bên cạnh đó, chúng ta không thể bỏ qua được phòng tư vấn tuyển sinh với những chị tư vấn viên thân thiện và xinh đẹp. Đặc biệt hơn tại đây sẽ có những gói học bổng có tổng giá trị lên tới 4 tỷ đồng dành tặng cho các bạn học sinh.

FPT cùng Thunder Cloud Studio, BnA tăng trải nghiệm thực tế cho Sinh viên  Mỹ thuật Đa phương tiện

Những phòng học

Với những phòng học Lab và Class cũ đã được chia đều diện tích với không gian học tập thích hợp. Bàn ghế cũng được thay mới với dãy bảng ghim showcase những sản phẩm do sinh viên thiết kế đang chờ được lấp đầy.

Phòng giảng viên và ECD

Không gian làm việc mở tạo cảm hứng sáng tạo cùng với góc tiếp khách hay nơi để dành cho nhân viên thư giãn, uống trà nhìn hướng ra sảnh sinh hoạt chung.

Lời kết

Qua bài viết trên đây, FPT Arena đã chia sẻ đến các bạn thông tin về Khám phá cơ sở vật chất tại Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Đội Cấn. Giờ đây tại mọi góc FPT Arena 263 Đội Cấn đều có thể “ sống ảo” ngay cả trên những bậc cầu thang cũng đã trở thành nơi “ không có góc chết” để bạn có thể tha hồ bắt trọn mọi khoảnh khắc dù có nắng hay không. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về ngành mỹ thuật đa phương tiện tại ➡️➡️➡️ https://arena.fpt.edu.vn/nganh-my-thuat-da-phuong-tien/.