Tong quan thong tin ve hop xoay dong ho co


 

Hộp xoay đồng hồ cơ đối với nhiều người chắc hẳn vẫn là một vật dụng khá là mới mẻ nếu mới biết đồng hồ đeo tay. Nếu bạn nghe thấy mọi người nhắc đến vật dụng này nhưng chưa có nhiều thông tin về nó, tốt nhất hãy cùng Shop Đồng Hồ Ở Đà Nẵng – Minh Tường theo dõi bài viết sau để phần nào hiểu rõ hơn nhé! 

Hỏi đáp: Hộp xoay đồng hồ cơ là gì?

Không quá khó để thấy sự xuất hiện của hộp xoay đồng hồ cơ được bày bán tại các cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội. Nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu đam mê – yêu thích chăm chút cho những chiếc đồng hồ chính hãng, đảm bảo tính vận hành bền bỉ & hạn chế hư hỏng một cách tối ưu.

Được biết hộp xoay đồng hồ cơ còn có cái tên khác là hộp lên cót đồng hồ, hộp lên dây đồng hồ hoặc watch winder. Đây là vật dụng chuyên tạo ra năng lượng hoạt động chính dành cho đồng hồ cơ hay còn gọi là đồng hồ Automatic. Nhằm giúp người dùng không cần thực hiện việc lên dây thủ công hoặc đeo trên tay sao cho đủ giờ.

Ưu điểm nổi bật của hộp xoay đồng hồ cơ 

Sau khi biết được công dụng chính của hộp xoay đồng hồ cơ, dưới đây Cửa Hàng Đồng Hồ Minh Tường còn tổng hợp chi tiết những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan & toàn diện hơn trước khi chọn mua & sử dụng, cụ thể:

  • Hộp xoay đồng hồ cơ giúp đồng hồ có đủ năng lượng hoạt động, người dùng không cần chỉnh lại thời gian bằng cách thủ công
  • Giúp đồng hồ cơ không bị lão hoá 
  • Người dùng không cần đeo đồng hồ cơ ít nhất 8 tiếng/ngày nữa 
  • Đảm bảo đồng hồ cơ luôn làm việc, hoạt động ổn định & hạn chế tình trạng hỏng hóc cực kỳ tốt 
  • Hạn chế tối đa sai số không đáng có khi sử dụng đồng hồ vì hộp xoay đồng hồ cơ cung cấp đến 80 – 90% năng lượng 

Qua đó có thể thấy, hộp xoay đồng hồ cơ là một vật dụng cực kỳ quan trọng mà bất cứ người đam mê đồng hồ cơ đeo tay nên sở hữu ít nhất một chiếc để đảm bảo chất lượng bền đẹp lâu dài cho sản phẩm của mình.

Những thuật ngữ thường dùng của hộp xoay đồng hồ cơ 

Bên cạnh đó, trong quá trình người dùng sử dụng hộp xoay đồng hồ cơ chắc chắn bản thân sẽ gặp phải một vài thuật ngữ chuyên dụng của sản phẩm này. Qua đó, dưới đây Đồng hồ đã tổng hợp lại & phân tích chi tiết để bạn đọc có cái nhìn chính xác hơn, cụ thể:

  • TPD là Turns Per Day – Vòng xoay mỗi ngày 
  • TBD là To Be Determined – Số chiều xoay 
  • Uni là Unidirectional – Bộ máy đồng hồ được lên dây theo một chiều nhưng chưa xác định được hướng xoay 
  • Both là Bidirectional – Bộ máy đồng hồ được lên dây khi xoay cả 2 chiều kim đồng hồ xoay 1 trong 2 chiều 
  • CCW là Counterclockwise – Bộ máy chỉ lên dây cót khi xoay ngược chiều kim đồng hồ 
  • CW là Clockwise – Bộ máy chỉ lên dây cót khi xoay theo chiều kim đồng hồ 

Hướng dẫn chi tiết cách thiết lập vòng xoay cho hộp xoay đồng hồ cơ 

Để sử dụng chính xác hộp xoay đồng hồ cơ, người dùng cần nắm được cách thiết lập vòng xoay cho thiết bị này nhằm đảm bảo tính vận hành bền bỉ cho đồng hồ của mình. Cụ thể một hộp xoay đồng hồ cơ thường có nhiều tính năng thiết lập vòng xoay như TPD & cả 3 chiều xoay. 

Mỗi một hãng khi sản xuất & phân phối hộp xoay đồng hồ cơ thường đi kèm những hướng dẫn chi tiết để người dùng nắm được chính xác cách sử dụng thiết bị này. 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến hộp xoay đồng hồ cơ – thiết bị nhất định phải có nếu bản thân có niềm đam mê đối với đồng hồ cơ. Nếu bạn định chọn mua thiết bị này với mức giá ưu đãi, hãy liên hệ Cửa Hàng Bán Đồng Hồ Uy Tín Tại Hà Nội Minh Tường để đảm bảo chất lượng vượt trội & chính sách bảo hành lâu dài nhé!