Seiko SRPE65K1


 

Đồng hồ nam Seiko SRPE65K1 mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động với tông màu xanh lá kết hợp cùng dây đeo được làm bằng chất liệu vải. Thương hiệu Seiko luôn biết cách làm mới những sản phẩm của mình để có thể mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

Đồng hồ nam Seiko SRPE65K1 mang thiết kế trẻ trung với tổng thể màu xanh lá

● Sản phẩm mang vẻ đẹp thời trang nổi bật, sự kết hợp hài hoà về màu sắc giúp cho các chi tiết của từng bộ phận toát lên sự thu hút rất riêng. Và khi xét về tổng thể thì đây là một sản phẩm dành cho những ai theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.

● Được sản xuất bởi thương hiệu Seiko nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Với kinh nghiệm thâm niên trong ngành sản xuất đồng hồ, Seiko biết điều gì mang đến sự hài lòng dành cho những khách hàng tiềm năng của mình.

http://farm1.staticflickr.com/878/42297272921_632f05ea0d_o.gif     Xem thêm      https://doisongvietnam.vn/top-9-dong-dong-ho-cho-sinh-vien-nam-dep-gia-hat-de-131848-6.html ◀◀◀tại đây!!!

Mặt số tạo sự thu hút với thiết kế đẹp mắt

● Toàn bộ sản phẩm khoác trên mình tông màu xanh lá sinh động, riêng phần khung niềng được làm bằng chất liệu thép không gỉ với tông màu bạc, ngoài chức năng bảo vệ và giúp định hình thì còn tạo điểm nhấn phân định giữa dây đeo và bộ phận mặt số.

● Chi tiết kim chỉ cùng cọc số được thiết kế cách điệu và phủ một lớp dạ quang để hỗ trợ khách hàng có thể xem giờ trong điều kiện thiếu sáng. Với kích thước đường kính là 40mm giúp cho các chi tiết bên trong mặt số được hiển thị rõ nét và không gây rối tầm nhìn.

● Sản phẩm được trang bị mặt kính cứng với độ trong suốt cao, giúp cho mặt số thêm phần long lanh hơn. Ngoài ra, khả năng chịu lực và chống va đập tốt giúp bảo vệ mặt số trước những tác động ngoại lực. Mặt kính có thể đánh bóng để xoá những vết xước không như ý.

https://i.imgur.com/RxCEqu2.jpg

Mặt số tạo ấn tượng với màu xanh lá của đồng hồ nam Seiko SRPE65K1

Dây vải mang vẻ đẹp thời trang trẻ trung

● Đồng hồ nam Seiko SRPE65K1 được trang bị bộ dây đeo được làm bằng chất liệu vải, có độ mỏng nhẹ cùng vẻ đẹp thời trang trẻ trung. Dây đeo vải dễ dàng thay thế hơn những dòng dây đeo khác.

● Tông màu xanh lá nổi bật, mang đến cảm giác thoải mái cho cổ tay của phái mạnh. Dây đeo vải không gây kích ứng hay khó chịu cho da, với khả năng hút ẩm tốt mang đến sự thông thoáng và dễ chịu.

● Để bảo vệ dây vải không bị ẩm mốc và biến đổi màu sắc thì khách hàng nên hạn chế tiếp xúc với môi trường nước. Nên để dây được khô thoáng tự nhiên, điều này giúp cho bề mặt dây đeo luôn được mềm mại.

http://farm1.staticflickr.com/957/41395669285_e2b75b8479_o.gif      Hướng dẫn cách chọn       đồng hồ nam trung tuổi ◀◀◀tại đây!!!

Bộ máy cơ bên trong của đồng hồ

● Đồng hồ cơ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, bởi bộ máy được cấu tạo từ những linh kiện phức tạp. Bên cạnh đó, máy cơ mang đến tiện ích cho khách hàng khi bộ máy không sử dụng pin, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí duy trì năng lượng.

● Đối với máy cơ thì có hai dạng: lên dây cót bằng tay và lên dây cót tự động. Đối với việc lên dây cót tự động, khách hàng chỉ việc đeo trên tay tối thiểu 8 tiếng 1 ngày là bộ máy đã đủ năng lượng cho mọi chuyển động bên trong.

https://i.imgur.com/FyhgIsL.jpg

Thiết kế dây vải trẻ trung của đồng hồ nam Seiko SRPE65K1

http://farm1.staticflickr.com/978/27428152257_e452445db5_o.gif      Thông tin đến bạn     Địa chỉ shop đồng hồ nam ở Gò Vấp uy tín, lâu đời nhất ◀◀◀xem ngay!!!

Thông số sản phẩm

Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SRPE65K1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 11.5 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Vải
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

Giá bán và chính sách bảo hành

● Sản phẩm có giá bán là 6.820.000 VNĐ (cập nhật ngày 05/07/2022). Được bảo hành quốc tế 1 năm và bảo hành tại Hải Triều 5 năm.

ABCTIEN – NNNLINH – HYEN