Nhung o khoa cua chong trom tot nhat hien nay


 

Ổ khóa cửa chống trộm là ổ khóa mà dù tên trộm có làm đủ mọi cách thì cũng không thể nào phá được. Hiện nay trên thị trường có đa dạng rất nhiều các loại ổ khoa dien tu chống trộm khác nhau. Bài viết sau là chia sẻ một số loại phổ biến đang được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn hơn cả. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Tiêu chí đánh giá ổ khóa cửa chống trộm tốt

Để xác định được đâu là loại ổ khóa cửa điện tử chống trộm chất lượng nhất thì bạn cần phải nắm chắc cho mình một số các tiêu chí đánh giá sau:

  • Có khả năng chống cắt, dù là kìm cộng lực hay cưa thì cũng không thể cắt được, khóa luôn ở trong trạng thái khóa an toàn.
  • Khi có lực tác động hay dùng búa cũng không gây bung, vỡ khóa. Sản phẩm đảm bảo cứng cáp, khó bị đập bể và vỡ.
  • Khả năng chống axit cao, dùng axit cũng không hề khiến khóa bị bào mòn và hỏng hóc.
  • Thời gian bẻ khóa lâu, dù là thợ khóa cũng khó lòng bẻ được khóa chỉ trong một thời gian ngắn.

Những ổ khóa cửa chống trộm tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ổ khóa chống trộm chất lượng, tiêu biểu như một số loại ổ khóa sau:

  • Ổ khóa chống trộm 678-CR30: Trong số các loại ổ khóa chống trộm trên thị trường thì đây được xem là loại ổ khóa chất lượng và có mức giá rẻ nhất. Kích thước ổ khóa này khoảng 61x31x73 (mm), được làm bằng chất liệu thép đặc biệt có vỏ bọc nhựa toàn thân. Công nghệ 4 bi giúp tăng tính bảo mật, dù là thợ khóa giỏi nhất cũng phải mất rất lâu mới mở được chiếc ổ khóa này ra.
  • Ổ khóa chống trộm T6: Ổ khóa này có kích thước khoảng 23x62x99 (mm), được làm bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, tuổi thọ lâu. Công nghệ 6 bi cho khả năng bảo vệ cao, độ khó của khóa cao hơn gấp chục lần so với ổ khóa sử dụng công nghệ 4 bi. So với những tính năng vượt trội mà nó đem lại thì mức giá của chiếc khóa này là không quá đắt.
  • Khóa cửa chống trộm KCM001: Đây được đánh giá là ổ khóa siêu chống trộm với công nghệ 9 bi kèm theo hệ thống rết bi. Đối với ổ khóa này khi áp dụng công nghệ khóa bi không đúng thì lập tức sẽ bị khóa. Khi đã bị khóa thì kể cả bạn dùng chìa gốc thì cũng không thể mở được khóa ra. Khi này, để có thể sử dụng lại như bình thường thì bạn sẽ phải reset lại bi.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về những chiếc khóa cửa điện tử Dillock chống trộm tốt nhất. Đây đều là những sản phẩm chất lượng đang bán rất chạy trên thị trường. Vì vậy các bạn có thể lưu tâm để mua khi cần thiết nhé.