Kham pha y nghia cua so 4 than so hoc cung than so hoc online


 

Nhiều người nhìn các con số có vẻ như là vô tri vô giác. Thế nhưng đó là suy nghĩ sai. Nhìn vậy chứ những con số này lại ẩn chứa bên trong những năng lượng, 4 đỉnh cao của đời người thần số học , ý nghĩa riêng. Nó ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mỗi người. Trong đó, số 4 được nhiều người nghĩ là con số không may mắn. Vậy liệu có đúng không? Hãy cùng Thần số học online khám phá số 4 thần số học nhé!

Số 4 thần số học có ý nghĩa gì?

Bạn có biết ý nghĩa của số 4 trong thần số học là gì không? Trong văn hoá của nhiều nước, có Trung Quốc và Việt Nam đều nghĩ đây là con số đen đủi, không may mắn. Nó tượng trưng cho chữ “tử” có nghĩa là chết. Vậy nên có rất nhiều người ái ngại và muốn tránh con số này.

Thế nhưng, trong thần số học thì số 4 lại có một ý nghĩa ngược lại. Số 4 thần số học mang nguồn năng lượng và sức mạnh to lớn vô cùng trong tình yêu và cuộc sống.

Số 4 trong thần số học mang ý nghĩa là năng lượng và sức mạnh

Điển hình trong tình yêu, người thuộc số 4 rất có trách nhiệm và chung thuỷ với bạn đời của mình. Một khi yêu 1 người nào đó, họ sẽ theo đuổi và bày tỏ tình cảm một cách bất chấm. Tuy nhiên, có một điều không hay là là người này sẽ khá “nhạt”. Không có sự lãng mạn và tạo điều mới mẻ trong tình yêu.

Điểm mạnh và điểm yếu của số 4 thần số học

Ông bà ta thường nói vạn vật sinh ra trên đời này không có gì là hoàn hảo. Kể cả số 4 thần số học cũng thế. Con số này cũng có điểm yếu và điểm mạnh được số tương ứng với mệnh Thần số học Online giải đáp qua phần dưới đây.

Điểm mạnh

Người may mắn được tạo hoá ban tặng khả năng phân tích tốt, tỉ mỉ là người có số chủ đạo là 4, vì thế người đó có thể trở thành một trong những chuyên gia phân tích.

Người sở hữu số chủ đạo là 4 là người có tính tỉ mỉ và phân tích tốt

Người mang số chỉ đạo 4 thuộc tuýp người kiên định và trung thành. Người này sẽ toàn tâm toàn lực thực hiện những gì họ hứa hay đã cam kết với bạn. 

Điểm đặc biệt nhất ở người số 4 này là ở quan điểm sống của họ, họ rất thực tế không lòng vòng hay màu mè. Mọi diễn đạt họ đều rành mạch, xúc tích đầy đủ thông tin. 

Bên cạnh đó, điểm mạnh chủ đạo của người số 4 là họ luôn có nguồn năng lượng tích cực cùng với khả năng truyền đạt cũng như là dẫn dắt người khác. Người này rất kỷ luật, thận trọng trong mọi việc người này đáng để bạn học hỏi và noi theo.

Điểm yếu

Bên cạnh những ưu điểm được kể trên thì người bạn mang số 4 này tồn tại một số điểm “yếu”. Hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Với những người có con số 4 chủ đạo thì bạn sẽ cảm thấy học cực kỳ cứng nhắc. Nói nặng hơn là người độc đoán. Những lời nói, những chia sẻ của họ đúng là thực tế. Thế nhưng đôi lúc cũng khiến cho người xung quanh cảm thấy khó chịu. Hơn thế nữa là dễ chanh lòng rồi dẫn đến mâu thuẫn, xung đột.

➡️➡️➡️Xem thêm tại đây: https://app.bountysource.com/teams/than-so-hoc-so-6

Chưa hết, nhược điểm lớn nhất của người số 4 là luôn bị cuốn vào công việc. Dẫn đến khối lượng công việc cũng nhiều hơn rồi dễ căng thẳng, nóng nảy. Một lời khuyên dành cho bạn là nên học cách bình tĩnh và cân bằng lại cảm xúc của mình. Hãy cẩn thận tránh bị lôi vào những cạm bẫy danh lợi vật chất.

Với bài viết này thì bạn cũng đã hiểu được về ý nghĩa của số 4 thần số học. Đừng quên truy cập vào website tracuuthansohoc.com để biết thêm nhiều về các con số chủ đạo khác nhé!