Tổng quan về máy phát điện Cummins 112kVA Trung Quốc


 

Tổng quan về máy phát điện Cummins 112kVA Trung Quốc

Phải làm sao khi mạng lưới điện quốc gia ngừng cấp điện, mất điện, xảy ra sự cố, cơ sở sản xuất, trường học, công trình,… không có điện để hoạt động, vận hành. Do đó, việc đầu tư một máy phát điện dự phòng những trường hợp này là rất cần thiết. Cùng tìm hiểu thông tin tổng quan về Máy phát điện Cummins 112 kVA Trung quốc đang rất được ưa chuộng tại HQC qua bài viết dưới đây.

Máy phát điện 112 kVA Cummins

Đặc điểm nổi trội của Máy phát điện Cummins 112 kVA    

Qua thông số do hãng công bố và những đánh giá tích cực của các khách hàng đã sử dụng Máy phát điện Cummins 112 kVA, HQC chúng tôi có thể chắc chắn rằng đây là tổ máy phát điện mà bạn đang tìm kiếm, vì có nhiều ưu điểm như sau:

Máy phát điện 112kVA đến từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu 

Máy phát điện Cummins 112 kVA có độ bền tốt, khả năng chống chịu mọi tác động bên ngoài, có thể làm việc mạnh mẽ trong mọi trường hợp, điều kiện, kể cả dưới thời tiết nắng nóng

Máy phát điện Cummins 112 kVA rất tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, tạo ra ít khí thải có hại môi trường 

Máy phát điện Cummins 112 kVA ít tạo ra tiếng ồn, nên có thể lắp đặt gần khu dân cư, dân sinh, các cơ quan đoàn thể, là giải pháp tối ưu để tạo ra điện năng thay thế lưới điện quốc gia trong phân khúc giá bình dân.

Máy phát điện Cummins 112 kVA 

Máy phát điện Cummins 112 kVA sử dụng đầu phát hãng Somer và bộ điều khiển Deepsea, nên nếu có vấn đề hay cần thay thế rất dễ dàng, không khó hay tốn chi phí, thời gian như với linh kiện chính hãng cummins.

Máy phát điện Cummins 112 kVA đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện năng với nhiều đối tượng khách hàng, từ hộ gia đình đến dự án,công trình, … từ nhỏ đến vừa đều có thể sử dụng.

Máy phát điện Cummins 180kVA dùng ống thoát khói D160x2 để dẫn khói bên trong máy vận hành ra ngoài, đồng thời có cơ chế hút bớt khí vào trong, vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường.

Bảng điều khiển dễ hiểu, hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật dễ dàng cho người vận hành và quản lý điều khiển theo dõi máy.

Kết luận

Nhu cầu sử dụng điện năng ngày nay là rất lớn, bởi nó phục vụ mọi tác vụ trong cuộc sống và công việc, sản xuất trong mọi lĩnh vực. Đặc biệt là mùa hè, mạng lưới điện quốc gia đôi khi không đủ đáp ứng nhu cầu, nên dễ bị tăng áp, sập nguồn, mất điện đột ngột, hỏng hóc đường dây cần sửa chữa,… khiến nhiều công việc của cơ quan, đoàn thể, cơ sở sản xuất,… bị ảnh hưởng không nhỏ. 

Chính vì thế, dòng máy được khách hàng chú ý tới và vô cùng cần thiết để giải quyết tình trạng thiếu điện này. Dù trên thị trường hiện nay có vô số thương hiệu máy phát điện, nhưng Máy phát điện Cummins 112kVA vẫn là sự lựa chọn phù hợp với đối tượng khách hàng cần trang bị cho cơ sở, công trình,… quy mô nhỏ đến vừa.

Máy phát điện Cummins 112 kVA

Hy vọng sau bài đánh giá Máy phát điện Cummins 250KVA trên đây, giúp bạn hiểu hơn về tổ máy phát điện này và có quyết định đầu tư máy phù hợp điều kiện và nhu cầu sử dụng. Cần tư vấn, hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với HQC nhé!