Các loại bếp chiên công nghiệp phổ biến hiện nay mà bạn cần biết


 

Bếp chiên công nghiệp được sử dụng ở nhiều nhà hàng, quán ăn với mục đích chế biến thực phẩm với số lượng lớn. Vậy hiện nay trên thị trường có những loại bếp chiên rán công nghiệp nào tốt đáng lựa chọn? Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình loại máy thực phẩm này hãy để Newsun giúp bạn.

No1: Bếp chiên công nghiệp 12 lít NSCY-12 Newsun

Một trong những dòng bếp chiên công nghiệp được bán phổ biến hiện nay trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng chính là NSCY-12 của Newsun. Đây là một loại máy chế biến thực phẩm Newsun sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang lại hiệu quả sử dụng cao. 

Nồi chiên công nghiệp Newsun NSCY-12

Nồi chiên công nghiệp Newsun NSCY-12

Máy có công suất 3Kw cùng kích thước lòng chiên rộng (570x 300x 200mm) với dung tích đến 12 lít nên có thể chiên được với số lượng không nhỏ thực phẩm. Bên cạnh đó, bếp sẽ giúp chiên được nhanh hơn và chất lượng thực phẩm tốt hơn.

No2: Nồi chiên công nghiệp 25 lít Newsun NSCY-25

Loại  bếp chiên công nghiệp phổ biến tiếp theo được thị trường ưa chuộng chính là NSCY-25 của Newsun. Đây là loại máy chế biến thực phẩm có dung tích 25 lít đáp ứng khả năng chiên rán với số lượng lớn. Đồng thời, với công suất đạt 4,5Kw nên máy hoạt động mạnh mẽ, giúp chiên rán nhanh chóng và hiệu quả.

Bếp chiên điện loại công nghiệp NS CY-25 Newsun

Bếp chiên điện loại công nghiệp NS CY-25 Newsun

Nhiệt độ của dòng bến chiên này dao động từ 50 độ đến 300 độ nên bạn có thể chiên rán với nhiều loại thực phẩm khác nhau từ ít đến nhiều, từ mềm đến cứng. Hơn nữa, hệ thống điều khiển của bếp hết sức thông minh nên người vận hành có thể dễ dàng sử dụng cũng như đảm bảo an toàn. Không những thế, với chất liệu inox 304 cao cpas nên tính thẩm mỹ cao, bền bỉ, không han gỉ và dễ vệ sinh.

No3: Nồi chiên công nghiệp Newsun NSCY-50 loại 50 lít

Một loại bếp chiên công nghiệp tiếp theo được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và bán chạy trên thị trường hiện nay chính là CNSY-50 Newsun. Dòng bếp này sử dụng điện áp 380V với công suất đạt 9Kw nên hoạt động rất mạnh mẽ mang đến hiệu quả chiên thực phẩm hiệu quả.

Nồi chiên công nghiệp Newsun loại 50 lít NSCY-50

Nồi chiên công nghiệp Newsun loại 50 lít NSCY-50

Bên cạnh đó, với dung tích lên đến 50 lít cùng mức nhiệt độ từ 50 – 300 nên có thể chiên với số lượng lớn và đang dạng các loại thực phẩm khác nhau. Hơn nữa, bếp được làm từ chất liệu cao cấp 304 bền bỉ, chống gỉ sét, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Lời kết

Trên đây là một số loại bếp chiên công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay. Tại Điện máy NEWSUN còn rất nhiều các dòng máy thực phẩm khác cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua hãy ghé ngay Newsun để tham khảo và lựa chọn dòng bếp phù hợp với giá thành tốt nhất.